2 kết quả phù hợp với "sản phẩm sạch"
Sản phẩm sạch, hữu cơ hút khách
Các doanh nghiệp cho biết doanh số bán hàng hữu cơ tăng liên tục qua các năm với mức tăng trưởng bình quân 20-40% mỗi năm. Theo báo cáo của Euromonitor, thị trường thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam đã đạt giá trị 100 triệu USD năm 2023, với mức tăng trưởng 20% so với năm 2020.
Đậu phụ quê mình – Sản phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng
(HanoiTV) - Với mong muốn mang lại thực phẩm sạch, an toàn cho người dân Thủ đô từ những hạt đỗ tương không biến đổi gien của Việt Nam, “ Đậu phụ quê mình” của công ty cổ phần ORGANIC GREEN NUT qua 4 năm đi vào sản xuất đã chinh phục được không chỉ người tiêu dùng Thủ đô, mà còn vươn ra các tỉnh thành phía Bắc thông qua các siêu thị, cửa hàng tiện ích.